Chăm sóc khách hàng

 CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ USS PHARMA

Địa điểm tuyển dụng:  Hồ Chí Minh

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2017  Đã hết hạn


Lượt xem: 1027

Ngày duyệt: 18/10/2017


Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Mô tả công việc

- chăm sóc khách hang tại điểm bán
- Thực hiện các công việc hành chính của phòng kinh doanh:
* Lập cơ sở dữ liệu quản lý tổng hợp thông tin trên máy tính và hồ sơ, tài liệu của Phòng Kinh doanh lưu bên ngoài;
* Lưu trữ, bổ xung và hoàn thiện hồ sơ
* Cập nhật hàng ngày các thay đổi liên quan đến sales
* Thực hiện các thủ tục hành chính
* Soạn thảo Hợp đồng, giấy tờ hành chính theo quy định Công ty.
* Soạn thảo các loại công văn, văn bản giấy tờ liên quan đến Phòng Kinh doanh khi cần thiết.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong công việc triển khai các hoạt động kinh doanh và dịch vụ sau bán hàng;
- Hỗ trợ tư vấn các loại hình dịch vụ kinh doanh và chăm sóc khách hàng của Công ty;
- Giao tiếp, trao đổi thông tin với khách hàng qua điện thoại hoặc Email…
- Liên hệ và làm việc với các phòng ban, trao đổi thông tin nhằm tăng hiệu quả công việc;
- Cập nhật, tổng hợp các báo cáo hoạt động kinh doanh theo quy định hàng ngày, tuần, tháng…

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng đầy đủ các quyền lợi khi hết thời gian thử việc 01 tháng
Được tham gia bảo hiểm theo quy định khi ký hợp đồng chính thức tại Công ty
+ Lương cơ bản : 5.000.000 VNĐ
+ Hỗ trợ + trách nhiệm : 2.000.000 VNĐ
+ Thưởng theo tháng, quý ( theo target cty )
+ Thưởng theo năm ( 1-3 tháng lương thực nhận)

Yêu cầu công việc

- Có khả năng hoàn thành công việc nhanh chóng và đúng hạn.
- Có khả năng làm việc theo nhóm cũng như làm việc độc lập, trong môi trường áp lực cao, nhiều thách thức.
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ làm việc với tất cả các cấp quản lý và nhân viên.
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, có khả năng đàm phán, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
- Đánh máy nhanh. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...) và các thiết bị văn phòng (máy fax, photocopy, scan,…)
- Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
- Nhận sự chỉ đạo và báo cáo từ Ban giám Đốc.
Ưu tiên: Nữ

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Lưu ý: Hồ sơ nộp không trả lại nếu không đạt theo yêu cầu

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Ms Giang
Địa chỉ công ty:
894 Tạ Quang Bửu - Phường 5 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ:
21/10/2017  Đã hết hạn
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt
 

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ USS PHARMA

894 Tạ Quang Bửu - Phường 5 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh.

Đang cập nhật


CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ USS PHARMA đang tuyển dụng

Tuyển dụng nhanh

Nhà Hàng Việt Phố tuyển số lượng lớn nhân viên Phục vụ

Lương cơ bản + Tip, đảm bảo trên 10tr/tháng, Bao c...

Công ty TNHH XNK Mumuso Việt Nam Tuyển Gấp Bán Hàng tại nhiều tỉnh thành

Tuyển nhân viên bán hàng, Cửa Hàng Trưởng, Cửa Hàn...

Nhân viên tư vấn tuyển sinh

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu (Có phần trăm hoa hồ...

Tìm kiếm nâng cao